บริการติดตั้งช่องแสงติดตาย งานกั้นห้อง ข้อมูลและตัวอย่างเกี่ยวกับช่องแสงติดตายและงานกั้นห้อง

รายละเอียด

⇒ โดยทั่วไปแล้ว ช่องแสง/บานติดตาย จะเป็นแบบที่ประกอบและติดตั้งได้ง่ายที่สุด อีกทั้งไม่จำเป็นต้องใช้อุปกรณ์ใดๆ ทำให้ราคาต่ำกว่างานติดตั้งชนิดอื่นๆ เช่น บานเลื่อน บานเปิด บานกระทุ้ง แต่เนื่องจากไม่สามารถเลื่อนหรือเปิดได้ ช่องแสง/บานติดตาย จึงเหมาะสำหรับจุดที่ไม่จำเป็นต้องมีการระบายอากาศ

⇒ การกั้นห้องด้วยกระจกอลูมิเนียมนั้น สามารถทำได้หลายแบบ เช่น

1.กระจกอลูมิเนียม การกั้นห้องด้วยกระจกอลูมิเนียมทำได้หลากหลายแล้วแต่สไตล์ความชอบ เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการความโปร่ง ดูดี เรียบร้อย และทันสมัยไปในตัว

2.กระจกบานติดตาย เป็นรูปแบบที่สามารถช่วยส่งเสริมรูปลักษณ์ให้กับอาคาร โดยใช้ตัวกระจกเป็นลวดลายเพิ่มความสวยงามได้ หรือเป็นกระจกสีทึบก็ช่วยให้ดูดีไปอีกแบบเหมือนกัน งานกระจกแบบนี้การติดตั้งจะค่อนข้างยากกว่าเพราะต้องใช้ความระมัดระวังสูง

3.กระจกนิรภัย การกั้นห้องด้วยกระจกนิรภัยเหมาะสำหรับสถานที่ ที่ต้องการความเป็นส่วนตัวแต่ก็ต้องการความโปร่งสบายด้วย กระจกนิรภัยถือว่าเป็นตัวเลือกที่ดีเพราะสามารถเก็บเสียงได้อย่างดีเยี่ยม

การกั้นห้องด้วยกระจกอลูมิเนียมนั้น นอกจากจะช่วยในด้านการใช้งานแล้ว ยังคงมีรูปลักษณ์เฉพาะตัว สามารถปรับเปลี่ยนได้ตามความชอบและความเหมาะสม ที่สำคัญยังช่วยให้บ้านและอาคารของคุณดูทันสมัยอยู่ตลอดอีกด้วย

ตัวอย่าง